a) Thực hiện các nhiệm vụ cụ thể như sau: - Hỗ trợ công tác tuyển sinh Từ xa. - Tư vấn tuyển sinh Từ xa trên các kênh thông tin của đơn vị vào Thứ hai, Thứ tư, Thứ sáu (Email, Facebook, Zalo). - Trực tiếp phụ trách hoạt động đào tạo Từ xa: khai giảng; tổ chức dạy học; tổ chức thi kết thúc học phần; học lại, học cải thiện, xoá tên, bế giảng. - Phụ trách hồ sơ báo cáo hoạt động Từ xa theo quy định. - Quản trị hệ thống dạy học trực tuyến; phân công giảng viên giảng dạy trên hệ thống - Công tác theo dõi, cập nhật Facebook về hoạt động Từ xa, Bồi dưỡng của đơn vị. - Tạo tài khoản học viên tham gia đào tạo Từ xa, Bồi dưỡng trực tuyến. - Công tác Website của Trung tâm (VLVH, Từ xa, Bồi dưỡng). - Tham mưu kế hoạch và ban tổ chức lễ khai giảng, bế giảng các lớp Bồi dưỡng; quyết định mở lớp và công nhận danh sách học viên các lớp bồi dưỡng. b) Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Trung tâm và Nhà trường. c) Định kì báo cáo Ban Giám đốc về nhiệm vụ được phân công. |
- QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1.1. Đại học
Ngành học: Sư phạm Tin học.
Nơi đào tạo: Trường Đại học Đồng Tháp.
1.2. Sau đại học
Thạc sĩ chuyên ngành: Quản lý giáo dục.
Nơi đào tạo: Trường Đại học Đồng Tháp.- Trình độ ngoại ngữ
Tiếng Anh: Trình độ B1
2. LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY
2.1. Chuyên ngành nghiên cứu
- Phương pháp dạy học bộ môn Tin học;
- Tin học ứng dụng;
2.2. Môn học giảng dạy
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Tiểu học;
- Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học Mầm non;
- Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản.
3. HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ
3.1. Bài báo khoa học đã công bố
- Võ Thị Bích Ngoan (2018), “Xây dựng văn hóa nhà trường cho sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học – Mầm non Trường Đại học Đồng Tháp”, Tạp chí Giáo dục và xã hội, số đặc biệt tháng 5/2018;
- Võ Thị Bích Ngoan, Lê Tấn Lộc (2019), “Ảnh hưởng của văn hóa nhà trường đối với sinh viên Khoa Giáo dục Trường Đại học Đồng Tháp- Thực trạng và giải pháp”, Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 192, kỳ 1- 05/2019.
- Võ Thị Bích Ngoan, Lê Bảo Ngân (2020), “Biên pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học phổ thông huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ”, Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 219, kỳ 2 tháng 6-2020.
- Lê Thị Vân Kiều, Trần Thị Thuỳ Dung, Võ Thị Bích Ngoan (2021), “ Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến cho sinh viên, học viên Trường đại học Đồng Tháp”, Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số ĐB, 5/2021.
- Lê Tấn Lộc, Huỳnh Tấn Thạch,Võ Thị Bích Ngoan (2021), “ Hành vi sử dụng Facebook của sinh viên ở Trường Đại học Đồng Tháp”, Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số ĐB, 5/2021.
- Vo Thi Bich Ngoan, Le Tan Loc (2022), “Nâng cao khả năng tiếp nhận, xử lý thông tin trên mạng xã hội của sinh viên ở Trường Đại học Đồng Tháp”, Tạp chí Thiết bị Giáo dục, Số 266, kỳ 1, 6-2022.
- Võ Thị Bích Ngoan, Lê Tấn Lộc (2023) “Ứng dụng smart-elearning trong việc xây dựng ngân hàng câu hỏi phục vụ hoạt động kiểm tra đánh giá học phần “ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học” ở trường đại học đồng tháp”, Tạp chí Giáo chức Việt Nam, số đặc biệt 2 và 3.